024 668 996 96 Tổng đài miễn phí
0

Chính sách bảo hành MB

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI MYBOSS:

- Các sản phẩm Gaming Gear & Các linh kiện máy tính trong bộ PC, trong 15 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức với điều kiện sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên phiếu bảo hành, tem bảo hành, hộp và seal sản phẩm.

- Tất cả các sản phẩm MYBOSS nhập tại hãng, các sản phẩm sẽ được bảo hành theo thời gian và quy định tại hãng.

- Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm sẽ không được đổi mới. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng.

- Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng, MYBOSS sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.

- Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, MYBOSS sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

II. THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH:

- Thời gian tiếp nhận: 9h – 18h (từ Thứ 2 – đến Thứ 7) - Không nhận bảo hành Chủ Nhật

- Tại: Số 2 Phố Chùa Quỳnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

- Quý khách vui lòng xuất trình “Phiếu Xuất Kho Kiêm Bảo Hành” Khi mang sản phẩm tới bảo hành, nếu quý khách làm mất phiếu, quý khách có thể đọc số điện thoại tại thời điểm mua sản phẩm đó, MYBOSS sẽ kiểm tra trên phần mềm.

- Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm:

+ Các sản phẩm Gaming Gear: Từ 7 – 15 ngày không tính thứ 7 và chủ nhật và các ngày lễ

+ Các sản phẩm Linh kiện máy tính: Từ 10 – 30 ngày không tính thứ 7 và chủ nhật và các ngày lễ

- Trong thời gian tiếp nhận sản phẩm, nếu quá thời gian nhận bảo hành sản phẩm của quý khách, chúng tôi sẽ gọi điện và thông báo với quý khách về sản phẩm bảo hành.

*Quý khách lưu ý: Một số trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ tạm dừng nhận bảo hành như: động đất, thiên tai, dịch bệnh COVID.... hoặc có thông báo từ Địa Phương, Cơ Quan Nhà Nước.

Các thương hiệu lớn